เกี่ยวกับเรา

 ri  

บจก. หาดใหญ่ เม็ททัลชีทต์ (HMS) ซึ่งอยู่ในเครือ หจก.หาดใหญ่ ประตูเหล็กม้วนดี (HS)

 

หจก. หาดใหญ่ ประตูเหล็กม้วนดี (HS)

 

หจก. หาดใหญ่ ประตูเหล็กม้วนดี (HS) ได้เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2526

   เป็นโรงงานผลิต รับติดตั้ง จำหน่าย ประตูเหล็กม้วนทุกระบบ (ระบบสปริง, ระบบรอกโซ่, ระบบมอเตอร์ รีโมท) มีทั้งแบบทึบ และ แบบโปร่งแสง พร้อมบริการอะไหล่คุณภาพ ได้มาตฐาน 


ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี ในการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมขึ้นรูปเหล็กรีดลอนประตูเหล็กม้วน บัดนี้เราก้าวไปอีกขั้นในการขึ้นรูปลอน หลังคา Metal Sheet ภายใต้ชื่อ บริษัท หาดใหญ่ เม็ททัลชีทต์ จำกัด (HMS) 


                                               

บริษัท หาดใหญ่ เม็ททัลชีทต์ จำกัด (HMS)

 

บริษัท หาดใหญ่ เม็ททัลชีทต์ จำกัด (HMS) เริ่มก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2547

   เป็นผู้ผลิต ติดตั้ง ขายส่ง หลังคาเหล็กเม็ททัลชีทต์ (HMS Metal Sheet) คุณภาพสูง ที่มีคุณสมบัติที่แข็งแรงทนทาน พร้อมรูปลักษณ์ที่ทันสมัย สามารถผลิตได้ตามรูปแบบจินตนาการของผู้ใช้อย่างไม่มีขีดจำกัด ทั้งความยาวของแผ่นหลังคา การดัดโค้งหลังคา ฉลุลาย มากความหนา หลากสีสัน หลายรูปลอน


   หลังคาเหล็กเม็ททัลชีทต์ (HMS Metal Sheet) ตอบสนองตามลักษณะการใช้งาน และการสร้างสรรค์ทางสถาปัตยกรรม ด้วยเครื่องจักรคอมพิวเตอร์ที่มีความแม่นยำ แผ่นรีดลอน ดัดโค้ง HMS จึงสามารถซ้อนกันได้โดยสนิททุกแผ่น มีประสิทธิภาพในการกันน้ำได้อย่างไร้กังวล ติดตั้งง่าย และสวยงาม


    HMS จึงเป็นที่ยอมรับในวงการก่อสร้าง อีกทั้งยังมีทีมงานมือชีพ ที่คอยให้คำแนะนำปรึกษา รับติดตั้ง บริการนำเครื่องจักรไปรีดหน้าไซด์งาน บริการในพื้นที่ในอำเภอ หาดใหญ่ และ สงขลา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 83,155